Du hí Đồ Sơn bằng xe đạp

Vui cùng bạn bè trên những chiếc xe đạp

Vui cùng bạn bè trên những chiếc xe đạp

Đạp xe cùng một người đặc biệt trên bãi biển để cùng có những phút giây lãng mạn, cùng xích lại nhau hơn. Bạn đã bao giờ thử chưa?
Mùa hè đến rồi cũng là lúc các cô cậu học trò nghỉ xả hơi sau một năm học vất vả. Những chuyến đi nghỉ hè luôn là nguồn vui bất tận. Và những bãi biển nắng vàng bãi cát trải rộng luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Vậy tại sao bạn không về Hải Phòng để khám phá bãi biển xinh đẹp này trên những chiếc xe đạp.
Xe đạp dạo bờ biển

Xe đạp dạo bờ biển

Chỉ cần vài chục ngàn đồng bạn có thể có hàng giờ những phút xả hơi lãng mạn cùng bạn bè mình dọc theo những con đường nhỏ quanh bãi biểnĐồ Sơn để cùng ngắm cảnh hoàng hôn trên biển. Hay những buổi chiều tắt nắng dạo chơi chơi trên đồi thông ngắm cảnh thông reo biển hát. Rồi vòng quanh khu resort Hòn Dáu ngắm những căn phòng sang trọng chụp những bức hình tuyệt đẹp. Tối đến đạp xe để hít lấy cái không khí biển đêm. Hoặc sáng sớm đi chợ biển bằng xe đạp cũng thú vị lắm bạn ạ.
Đẹp không nè

Đẹp không nè

Đạp xe trên bãi biển

Đạp xe trên bãi biển

Suốt dọc bãi biểnĐồ Sơn có rất nhiều cửa hàng cho thuê xe đạp. Với những chiếc xe dành cho 2 người giá chỉ khoảng 20.000đ/ 1 giờ. Còn nếu muốn một mình dạo biển thì bạn hãy thuê chiếc xe dành cho một người chỉ với 10.000đ/ 1giờ. Những chiếc xe với đủ màu sắc bạn thao hồ lựa chọn chiếc nào mà mình ưng ý nhất. Nhớ hỏi rõ chủ hàng về việc sử dụng xe thế nào để không bị bồi thường bạn nhé.

Chúc bạn có những kì nghỉ hè vui… Và hãy thử về Đồ Sơn đạp xe trên biển bạn nhé, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị với những chiếc xe đạpngộ nghĩnh đấy.

Nguồn: Citilink