Khách sạn Lâm Nghiệp (Vinafor DoSon Hotel)

Khách sạn Lâm Nghiệp tọa lạc trên khuôn viên rộng rãi thoáng mát sạch đẹp, cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, cách trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ 20 phút đi xe ô tô. Vị trí nằm sát biển thuận lợi cho việc đi lại, nghỉ ngơi và thăm quan của du khách. Trung tâm khu 1 - trong Quẩn thể Du lịch nổi tiếng - Đường Vạn Sơn - Quận Đồ Sơn - Tp Hải Phòng.
Khách sạn Lâm Nghiệp (Vinafor DoSon Hotel)
Hiện nay khách sạn đã được sửa chữa, nâng cấp phòng nghỉ, hội trường, thang máy, phòng tập thể hình, không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đa dạng hóa các dịch vụ với mong muốn đêm lại nhưng dịch vụ hoàn hảo nhất tới quý khách.

Hệ thống Nhà hàng và các phòng tiệc lớn nhỏ có thể cùng lúc phục vụ 400 thực khách, tiệc chiêu đãi... Ngoài ra có phòng được thiết kế để phục vụ các buổi tiệc liên hoan gia đình. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chính quy chuyên nghiệp, có các đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Khách sạn Lâm Nghiệp cung cấp các dịch vụ Hôi nghị, Hội thảo,... một cách hoàn hảo với khả năng phục vụ đên 150 - 200 khách, có phòng để Hội thảo phục vụ từ 30 - 35 khách.

Với 74 phòng nghỉ yên tĩnh, thoáng mát được thiết kế hài hòa, đầy đủ các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn đáp ứng mọi nhu cầu của khách Thương gia, khách du lịch, phù hợp với mọi khả năng tài chính của Quý khách.

Ẩm thực tại Khách sạn Lâm Nghiệp: Nghệ thuật ẩm thực được các đầu bếp giàu kinh nghiệm của Khách sạn Lâm Nghiệp thể hiện một cách đầy ấn tượng. Lâm Nghiệp không chỉ dừng lại ở việc phục vụ cho Quý khách những món ăn thep ý muốn mà còn mang đến cho Quý khách cảm giác của chương trình thưởng ngoạn nghệ thuật đầy sáng tạo.

Địa chỉ: Khu 1 Đồ Sơn Quận Đồ Sơn, Hải Phòng

Điện thoại liên hệ: 84-031.3861304

Số Fax: 84-031.3841105

Email: vifortourhp@hn.vnn.vn