Sân golf Đồ Sơn: Sự lãng mạn của biển

Sân golf Đồ Sơn: Sự lãng mạn của biển
Sân gôn mang phong cách du lịch nằm uốn mình theo biển Đồ Sơn này chắc chắc sẽ là điểm đến chơi gôn hàng đầu tại miền Bắc Việt Nam.

Địa chỉ: P.Ngọc Xuyên, Q.Đồ Sơn, Tp. Hải Phòng

ĐT: +84 (0313) 867 956

Fax: +84(0313) 867 955

Website: www.dosonseasidegolf.com

Số lỗ: 18

Giới thiệu chung về sân golf Đồ Sơn

 

Được thiết kế với cảnh quan tươi đẹp và thân thiện, sân gôn với hệ thống phát bóng 4 tee phù hợp người chơi ở mọi cấp độ. Thiết kế sân gôn tận dụng tối đa các hồ nước, do đó nước trở thành một đặc điểm chính ở tất cả các hố gôn. Người chơi có thể chọn lựa các đường bóng an toàn tránh bẫy nước và rủi ro nhưng cũng có thể lựa chọn các cú đánh thưởng điểm đầy tự tin và táo bạo. Sân gôn Đồ Sơn sẽ làm hài lòng tất cả người chơi từ những hội viên thường nhật cho đến những người đi nghỉ mát tại khu du lịch gôn ven biển này.

Các green có kích thước đa dạng từ trung bình đến lớn với những đường uốn cong khéo léo cho phép người chơi có nhiều cách để lựa chọn vị trí đặt pin. Chính điều này làm cho chiến lược chơi thay đổi không ngừng và đòi hỏi người chơi phải rất tập trung. Những làn gió biến đôi khi cũng song hành cùng người chơi, làm dịu cái nóng cho người chơi nhưng đồng thời cũng tăng thêm tính thách thức của cuộc chơi. Loại cỏ Paspalum được chọn trồng trên sân gôn Đồ Sơn vì sự phù hợp với đặc điểm đất tại địa phương và luôn đảm bảo cho các green và fairway quanh năm xanh tốt.

Cách bố trí lý tưởng dừa thành hàng dọc theo fairway trên rough tạo ra một bầu không khí tuyệt vời của khu du lịch ven biển. Những bẫy cát được tạo hình mang đầy tính nghệ thuật cùng với các dòng nước tự nhiên uốn mình theo dáng cong của khu du resort mang lại một sự thanh bình, yên ả mà người chơi gôn nào cũng dễ đem lòng yêu mến.

Tại khu du lịch gôn còn có các villa sang trọng để bán hoặc cho thuê dài hạn. Hiện tại chúng tôi đã tiến hành bán Thẻ Hội Viên và chắc chắn thẻ này sẽ tăng giá trị trong thời gian tới. Nhà câu lạc bộ hạng nhất cũng sẽ được đưa vào phục vụ hội viên và khách đến chơi với những bữa ăn phù hợp cho các cặp vợ chồng, gia đình và cho cả các hội viên. Khu vực phòng thay đồ và khu vực spa sẽ có đủ các trang thiết bị mà quý khách mong đợi ở một khu nghỉ mát cao cấp này.

Chúng tôi mong đợi được đón chào các bạn như những hội viên và khách chơi tại sân gôn Đồ Sơn với mong muốn để lại những ấn tượng không thể quên sau mỗi lần các bạn đến với sân gôn Đồ Sơn

Nhà thiết kế:

Pacific Coast Design là công ty thiết kế sân gôn của Úc. Công ty này đã thiết kế nhiều sân gôn ở Úc, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam, Trung Quốc. Sân gôn Đồ Sơn là dự án thứ hai của Pacific Coast Design tại Miền Bắc Việt Nam.

Vị trí:

Được xây dựng tại quận du lịch ven biển biển Đồ Sơn, cách trung tâm thành phố Hải Phòng 15 phút, sân gôn Đồ Sơn là điểm đến lý tưởng cho du khách và các tay gôn. Đến đây, người chơi có thể bỏ lại sau lưng cuộc sống ồn ào bân rộn để đắm mình trong môi trường thiên nhiên yên tĩnh, trong lành, thư thái.

Thiết kế và Xây dựng:

Sân gôn được thiết kế theo phong cách khu du lịch, với 18 hố gôn, par 72, chiều dài sân là 6319m. Sân gôn mang phong cách khu du lịch này được thiết kế đặc biệt với hệ thống phát bóng nhiều tee, vừa mang lại những thách thức cho những người chơi chuyên nghiệp, vừa phù hợp với những người chơi nghiệp dư. Người chơi được chơi gôn trong một khung cảnh thiên nhiên bao bọc bởi những hồ nước và phong cảnh hữu tình, cũng như được ngắm cảnh biển và tận hưởng mùi hương gió biển nồng nàn. Đây chính là nét độc đáo không sân gôn nào có được.

Tiến độ xây dựng

Lễ động thổ được tiến hành vào tháng 5 năm 2005. Tất cả các trang thiết bị, máy móc, nhân lực đã được huy động để hoàn thành sân tập vào tháng 5 năm 2008 và 9 hố gôn đầu tiên vào 20 tháng 12 năm 2008. Toàn bộ 18 hố của sân gôn được hoàn thành và đưa vào hoạt động từ ngày 16 tháng 10 năm 2009, và nhà Câu lạc bộ chính sẽ được mở cửa vào cuối năm 2010.

Tác giả bài viết: Nguồn: Hữu Quí (tổng hợp)

Nguồn tin: - TinTheThao.com.vn