Hải đăng Hòn Dáu

Đảo Hòn Dáu

Hòn Dáu có thể do tiếng địa phương đọc chệch đi từ Hòn Dấu... Đảo như là điểm đánh dấu để thuyền ra khơi đánh cá quay trở về. Đó là hòn đảo nhỏ cuối cùng tách ra khỏi dãy núi, cách bán đảo Đồ Sơn chừng 1 km. Người ta ví như chín con rồng đang chầu về viên ngọc.

Câu cá đầu xuân của SFC tại đảo Hòn Dáu (Đồ Sơn, Hải phòng)

Câu cá đầu xuân của SFC tại đảo Hòn Dáu (Đồ Sơn, Hải phòng)

Biển Đồ sơn dạo này trong xanh lắm. Chúng tôi quan sát cạnh các mép đá đều nhìn thấycá Song đuổi vờn con mồi. Có nhiều cá nhỏ, thi thoảng cũng có con to nhưng vì gần bờ nên chúng rất khôn. Nhờ vào cách quan sát mà Quang Anh lại săn được thêm một chú nữa khá to. Thế là hắn đã câu được 2 con cá to nhất đoàn rồi, mà giải thưởng lại không khống chế 1 người không được nhận 2 giải mới hên chứ. Xuân thật, từ nay gọi là Xuân Anh thôi. Hay là phải là người say sóng mới câu được cá to nhỉ ?

Bến tàu Không số

Bến Nghiêng & Bến tàu không số

Cảnh đẹp ở khu du lịch Đồ Sơn không chỉ là những đồi thông và bãi tắm trải dài, mà nơi đây còn ẩn chứa tiềm năng du lịch rất phong phú, thu hút du khách đến tham quan. Bến Nghiêng & Bến tàu Không số là một trong những điểm du lịch hấp dẫn đó.

Đền Bà Đế

Đền Bà Đế

Vị trí: Đền Bà Đế nằm ở chân núi Độc, thuộc phường Ngọc Hải, Quận Đồ Sơn, Tp. Hải Phòng.
Đặc điểm: Đền Bà Đế là một trong những đền nổi tiếng về danh thắng và linh thiêng.

Biệt thự Bảo Đại

Biệt thự Bảo Đại

Biệt thự nằm trên đỉnh đồi Vung cao 36 m so với mặt nước biển, thuộc khu II Đồ Sơn. Biệt thự được xây từ năm 1928 của Toàn quyền Đông Dương Pafquiere. Ngày 16- 6 -1949, Toàn quyền Đông Dương tặng cho vua Bảo Đại. Từ đó ngôi nhà này được gọi là biệt thự Bảo Đại.

Đồ Sơn Casino

Đồ Sơn - Khu nghỉ mát lý tưởng

Đồ Sơn là một bán đảo được tạo bởi dãy núi chín ngọn vươn ra vịnh Bắc Bộ và một tách ra đứng một mình là hòn núi Độc. Đồ Sơn giữ một vị trí rất quan trọng trong đời sống kinh tế, xã hội của thành phố Hải Phòng, một trung tâm đánh bắt cá và sản xuất muối của đất nước; một điểm du lịch, nghỉ mát, khu danh thắng thiên nhiên kỳ vĩ và vùng văn hoá cổ truyền đặc sắc.

  Trang trước  1, 2 

giới thiệu

Hình ảnh và khách sạn

Nhà hàng hoa phượng đỏ

Địa chỉ : 123 đường X -Đồ Sơn - Hải Phòng

Tour du lịch

Những tin tức mới nhất Doson.vn
Doanh nghiệp muốn đăng tin ? Xem tất cả »