Ăn hải sản theo kiểu ngư dân

Ăn hải sản theo kiểu ngư dân

Men theo bờ hồ Linh Đàm, Hà Nội, nhà hàng hải sản Nhất Sơn có một khu “chợ” bán đủ loài hải sản nổi tiếng của vùng biển Hải Phòng, Quảng Ninh cùng với những món ăn “dân chài khoái khẩu”.

Đón nắng ở biển Đồ Sơn

Đón nắng ở biển Đồ Sơn

Bình minh rực rỡ trên bờ biển, hàng phượng đỏ rực và những thiếu nữ gợi cảm trong trang phục bikini. Khoảnh khắc ấn tượng của Đồ Sơn (Hải Phòng) đã được nhiếp ảnh Phạm Mạnh Cường chia sẻ với VnExpress.net.

Sôi động liên hoan du lịch “Đồ Sơn biển gọi” 2011

Sôi động liên hoan du lịch “Đồ Sơn biển gọi” 2011

Tối 30/4, tại Khu du lịch quốc tế Hòn Dáu (Đồ Sơn - Hải Phòng), Liên hoan du lịch Hải Phòng mang tên "Đồ Sơn biển gọi - 2011" đã chính thức khai mạc.

Nhà hàng Biển Nhớ

Nhà hàng Biển Nhớ

Nhà hàng Biển Nhớ nằm ở vị trí đầu khu II, phường Vạn Hương, Đồ Sơn (gần tới đường ra đảo Hoa Phượng). Nhà hàng phục vụ dịch vụ du lịch, ăn nghỉ cho khách du lịch. Với vị trí gần trung tâm khu 2, có thể di chuyển qua các điểm du lịch của Đồ Sơn một cách nhanh chóng.

Khách sạn Lâm Nghiệp (Vinafor DoSon Hotel)

Khách sạn Lâm Nghiệp (Vinafor DoSon Hotel)

Khách sạn Lâm Nghiệp tọa lạc trên khuôn viên rộng rãi thoáng mát sạch đẹp, cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, cách trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ 20 phút đi xe ô tô. Vị trí nằm sát biển thuận lợi cho việc đi lại, nghỉ ngơi và thăm quan của du khách. Trung tâm khu 1 - trong Quẩn thể Du lịch nổi tiếng - Đường Vạn Sơn - Quận Đồ Sơn - Tp Hải Phòng.

Hải Phòng - Điểm đến mùa du lịch

Hải Phòng - Điểm đến mùa du lịch

Là trung tâm du lịch lớn, Hải phòng có những bãi biển lượn quanh, những khu nghỉ mát và giải trí nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhiều công trình dịch vụ - du lịch trên địa bàn Hải Phòng đã và đang được xây dựng, nâng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đảo Dấu nhìn từ khu 3

Đảo Dấu nghiêng mình bên Đồ Sơn

Lên hành lang của hải đăng đảo Dấu, phóng tầm mắt nhìn ra phía biển, sẽ thấy núi non Đồ Sơn thấp thoáng, từng đàn én chao liệng trên mặt sóng, xa xa là những con tàu lớn hiên ngang trên biển...

Các khách sạn ở Đồ Sơn

Các khách sạn ở Đồ Sơn

Đây là danh sách một vài khách sạn nổi tiếng ở Đồ Sơn, gồm có 7 khách sạn được xếp sao, ngoài ra còn có Biệt thự Bảo Đại và Đồ Sơn Villa. Quý khác có thể tham khảo các thông tin về số sao, địa điểm, số điện thoại - fax và số lượng phòng.

Con sứa

Đến Đồ Sơn ăn nộm Sứa mùa hè.

Nộm Sứa, món ăn ưa thích của người dân Đồ Sơn nhưng lại mới mẻ với rất nhiều người. Nhiều người nghe nói Sứa thì e ngại sợ dị ứng. Có điều, sứa ăn khác với sứa mà chúng ta bị dị ứng. Và Nộm Sứa ở Đồ Sơn là một món ăn rất ngon, đến Đồ Sơn dịp đầu hè xin đừng bỏ qua món Nộm Sứa.

Tour Hà Nội - Đồ Sơn, 2 ngày 1 đêm.

Tour Hà Nội - Đồ Sơn, 2 ngày 1 đêm.

Tour du lịch 2 ngày 1 đêm Hà Nội - Đồ Sơn do công ty INDOCHINACLASSIC TRAVEL tổ chức. Đi theo đoàn, ở khách sạn 3 sao. Có hướng dẫn viên đi kèm.

Vui cùng bạn bè trên những chiếc xe đạp

Du hí Đồ Sơn bằng xe đạp

Đạp xe cùng một người đặc biệt trên bãi biển để cùng có những phút giây lãng mạn, cùng xích lại nhau hơn. Bạn đã bao giờ thử chưa?

Biển Đồ Sơn (2 ngày / 1 đêm) đi bằng ôtô

Biển Đồ Sơn (2 ngày / 1 đêm) đi bằng ôtô

Tour du lịch này của VINASET Travel khởi hành từ Hà Nội đi Đồ Sơn bằng ô tô. Thời gian 2 ngày 1 đêm. Giá trọn gói: 390.000 đ/khách (Áp dụng cho đoàn 25 khách trở lên)

Danh sách các doanh nghiệp du lịch, các công ty lữ hành quốc tế tại Hải Phòng

Danh sách các doanh nghiệp du lịch, các công ty lữ hành quốc tế tại Hải Phòng

Nếu có kế hoạch tổ chúc tour du lịch cho một nhóm đông người, quý khách nên liên lạc với các công ty du lịch để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Sau đây là danh sách các dịch vụ vận tải và du lịch, các doanh nghiệp du lịch, các doanh nghiệp lữ hành quốc tế trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Các phương tiện giao thông cho du khách đến Hải Phòng

Các phương tiện giao thông cho du khách đến Hải Phòng

Để đến Hải Phòng, du khách có thể chọn các phương tiện Đường bộ, đường sắt và đường Hàng không. Đường bộ bao giờ cũng phổ biến nhất bởi sự tham gia của hệ thống Buýt nhanh liên tỉnh chất lượng cao hết sức đa dạng và phong phú. Phương tiện đi lại ở Hải Phòng cũng mang lại cho du khách nhiều lựa chọn.

Đồ Sơn về đêm

Đi du lịch Đồ Sơn cần biết

Với đặc thù về địa hình núi rồng uốn, khu du lịch Đồ Sơn nổi tiếng với những phong cảnh sơn thủy tình hữu, được chia thành ba khu riêng biệt. Điều hay nhất là cả ba khu vực đều có nhiều di tích lịch sử giá trị, các dịch vụ du lịch hấp dẫn nên thơ, hệ thống đường giao thông hiện đại thông suốt, bãi tắm trải dài ôm mép biển. Nhiều gia đình hay đoàn du khách vẫn chọn Đồ Sơn là số một, để hò hẹn và thuởng thức các dịch vụ nên thơ nơi đây khi đến Đồ Sơn

Hòn Dáu nhìn từ Đồ Sơn

Trăng mật ở Hòn Dáu

Bạn có thể đi hưởng tuần trăng mật tại Thái Lan hay xuyên Việt khi túi tiền rủng rỉnh. Nhưng cũng có những nơi gần Hà Nội, chi phí cho tuần trăng mật không nhiều mà bạn vẫn có được một không gian lãng mạn để tận hưởng hạnh phúc.

31 hãng Taxi tại Hải Phòng

31 hãng Taxi tại Hải Phòng

Để thuận tiện khi đi lại ở Hải Phòng, bạn nên lưu lại một vài số taxi quen thuộc tại Hải Phòng. Nếu là thuê bao trả sau của MobileFone, bạn cũng có thể tra cứu các số Taxi bằng cách: Từ máy di động, gọi vào mã số: *123#. Nhập mã 8 để Tra cứu; Nhập tiếp mã 2 để chọn Taxi; nhập mã 3 để chọn Hải Phòng; chọn các trang trong danh sách để xem.

Tháp Tường Long (cũ)

Tháp Tường Long - Đồ Sơn

Được xây dựng trên đỉnh Ngọc Sơn, tháp Tường Long trông như cây bút đang vẽ lên nền trời xanh và biển rộng là đài nghiên thiên nhiên vô tận. Qua thư tịch cổ và những vết tích còn lại, tháp Tường Long gần như là khu tượng đài hoành tráng kỉ niệm nhà Phật, một trạm quan sát tiền tiêu và là hành cung của nhà vua ở miền biển đông bắc của quốc gia Đại Việt.

Chùa Hang – Đồ Sơn

Chùa Hang – Đồ Sơn

Chùa Hang có tên chữ là Cốc tự, xưa thuộc địa bàn Vạn Tác, xã Đồ Sơn, huyện Nghi Dương, phủ Kinh Môn, đạo Hải Dương; nay thuộc phường Vạn Sơn, thị xã Đồ Sơn.

Chùa Thiên Phúc

Chùa Thiên Phúc

Theo lời truyền trong nhân dân, chùa Thiên Phúc được khởi dựng từ kỷ nguyên văn hóa Lý Trần. Trong cuộc kháng chiến chống Mông Nguyên (thế kỷ 13) Đức Trần Hưng Đạo đã dẫn quân đi qua khu vực này; do đó khi người qua đời, nhân dân địa phương đã lập nơi thờ tự tại chùa như một vị bồ tát cứu dân độ thế.


Các tin khác

1, 2  Trang sau 

giới thiệu

Hình ảnh và khách sạn

Nhà hàng hoa phượng đỏ

Địa chỉ : 123 đường X -Đồ Sơn - Hải Phòng

Tour du lịch

Những tin tức mới nhất Doson.vn
Doanh nghiệp muốn đăng tin ? Xem tất cả »