Sứa Biển - đẹp nhưng hãy cẩn thận.

Làm gì khi bị sứa biển chích?

02:22 | 17/05/2009

Biển đang vào mùa "cao điểm". Những con sứa vẫn luôn rình rập đâu đó để... chích cho bạn một cái. Vết chích nếu nghiêm trọng sẽ gây nhức đầu, co thắt cơ bắp, khó thở, nôn nao, ói mửa. Nếu biết cách, bạn có thể tự mình xử lý những tình huống không mấy dễ chịu này.

Bánh đa cua Hải Phòng

Ăn quà ở Hải Phòng

06:44 | 05/04/2009

Không chỉ nổi tiếng với hải sản, đất Cảng còn có rất nhiều món ngon ăn rất vừa miệng. Nào là ốc cay Hàng Kênh, bún tôm Lương Khánh Thiện hay bánh cuốn nguội ở Hai Bà Trưng...

Danh sách các doanh nghiệp du lịch, các công ty lữ hành quốc tế tại Hải Phòng

Danh sách các doanh nghiệp du lịch, các công ty lữ hành quốc tế tại Hải Phòng

01:18 | 03/04/2009

Nếu có kế hoạch tổ chúc tour du lịch cho một nhóm đông người, quý khách nên liên lạc với các công ty du lịch để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Sau đây là danh sách các dịch vụ vận tải và du lịch, các doanh nghiệp du lịch, các doanh nghiệp lữ hành quốc tế trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Các phương tiện giao thông cho du khách đến Hải Phòng

Các phương tiện giao thông cho du khách đến Hải Phòng

00:57 | 02/04/2009

Để đến Hải Phòng, du khách có thể chọn các phương tiện Đường bộ, đường sắt và đường Hàng không. Đường bộ bao giờ cũng phổ biến nhất bởi sự tham gia của hệ thống Buýt nhanh liên tỉnh chất lượng cao hết sức đa dạng và phong phú. Phương tiện đi lại ở Hải Phòng cũng mang lại cho du khách nhiều lựa chọn.

Đồ Sơn về đêm

Đi du lịch Đồ Sơn cần biết

00:08 | 01/04/2009

Với đặc thù về địa hình núi rồng uốn, khu du lịch Đồ Sơn nổi tiếng với những phong cảnh sơn thủy tình hữu, được chia thành ba khu riêng biệt. Điều hay nhất là cả ba khu vực đều có nhiều di tích lịch sử giá trị, các dịch vụ du lịch hấp dẫn nên thơ, hệ thống đường giao thông hiện đại thông suốt, bãi tắm trải dài ôm mép biển. Nhiều gia đình hay đoàn du khách vẫn chọn Đồ Sơn là số một, để hò hẹn và thuởng thức các dịch vụ nên thơ nơi đây khi đến Đồ Sơn

31 hãng Taxi tại Hải Phòng

31 hãng Taxi tại Hải Phòng

00:06 | 01/04/2009

Để thuận tiện khi đi lại ở Hải Phòng, bạn nên lưu lại một vài số taxi quen thuộc tại Hải Phòng. Nếu là thuê bao trả sau của MobileFone, bạn cũng có thể tra cứu các số Taxi bằng cách: Từ máy di động, gọi vào mã số: *123#. Nhập mã 8 để Tra cứu; Nhập tiếp mã 2 để chọn Taxi; nhập mã 3 để chọn Hải Phòng; chọn các trang trong danh sách để xem.

 

giới thiệu

Hình ảnh và khách sạn

Nhà hàng hoa phượng đỏ

Địa chỉ : 123 đường X -Đồ Sơn - Hải Phòng

Tour du lịch

Những tin tức mới nhất Doson.vn
Doanh nghiệp muốn đăng tin ? Xem tất cả »