Liên hoan du lịch 'Đồ Sơn - Biển gọi 2009'

Thứ ba - 31/03/2009 23:31
Bãi tắm Đồ Sơn

Bãi tắm Đồ Sơn

Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 30/4 đến 3/5, tại khu du lịch Đồ Sơn - TP. Hải Phòng với chủ đề "Đồ Sơn - biển gọi 2009" với nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn.
Liên hoan du lịch Đồ Sơn hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách nhiều cảm giác mới lạ, hấp dẫn với các hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc như: biểu diễn dù bay, Hội múa Lân- Rồng, đua thuyền rồng trên biển, bắn pháo bông, hội hoa đăng trên biển, biểu diễn Quan họ Bắc Ninh, Hội chọi trâu du lịch, Giải bóng chuyền bãi biển Đồ Sơn mở rộng, Giải quần vợt du lịch mở rộng, Hội chợ ẩm thực du lịch diễn ra trong suốt dịp liên hoan... Đặc biệt, Câu lạc bộ hàng không phía Bắc sẽ mang tới liên hoan cuộc trình diễn máy bay siêu nhẹ và mô hình bay vào ngày 1/5.

 Để chuẩn bị cho mùa du lịch 2009, Đồ Sơn khẩn trương hoàn chỉnh và trình phê duyệt quy hoạch không gian đô thị, các khu du lịch để tạo tiền đề mời gọi, thúc đẩy các dự án đầu tư; đôn đốc, tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện triển khai và sớm hoàn thành các dự án du lịch trên địa bàn; tiếp tục quản lý, giải tỏa, chỉnh trang đô thị đồng thời với việc đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ du lịch. Bên cạnh đó, địa phương này cũng đang từng bước tạo ra những sản phẩm du lịch riêng, chủ động gắn kết, hợp tác với du lịch nội thành, du lịch Cát Bà, Hạ Long.

Một nét mới nữa của biển Đồ Sơn trong liên hoan du lịch năm nay là trật tự văn minh nơi bãi biển đã được cải thiện rõ rệt. Trên vỉa hè không có các điểm kinh doanh giải khát lẻ tẻ mà tập trung vào 6 điểm dưới bãi biển, dành không gian thoáng rộng cho du khách.

Năm ngoái, trong dịp lễ 30/4 và 1/5, biển Đồ Sơn đã đón 300.000 lượt khách. Năm nay, dự tính sẽ có khoảng 350.000 lượt khách đến Đồ Sơn trong dịp này.

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc, Công Thương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

giới thiệu

Hình ảnh và khách sạn

Nhà hàng hoa phượng đỏ

Địa chỉ : 123 đường X -Đồ Sơn - Hải Phòng

Tour du lịch

Những tin tức mới nhất Doson.vn
Doanh nghiệp muốn đăng tin ? Xem tất cả »