Khai trương sân golf 18 lỗ Doson Seaside Golf Resort

Thứ tư - 27/04/2011 01:37
Khai trương sân golf 18 lỗ Doson Seaside Golf Resort

Khai trương sân golf 18 lỗ Doson Seaside Golf Resort

Cách 2 điểm du lịch nổi tiếng vườn Quốc Gia Cát Bà và Vịnh Hạ Long khoảng 100km, Doson Seaside Golf Resort mang phong cách du lịch uốn mình theo biển Đồ Sơn chắc chắn sẽ là điểm đến hàng đầu dành cho các golfer. Vào ngày 18/10/2009 vừa qua, sân golf đã chính thức khai trương 18 lỗ golf với giải golf mang tên “18 By The Sea Golf Tournament” vô cùng sôi nổi .

Sở hữu một cảnh quan thiên nhiên vô cùng xinh đẹp, Doson Seaside Golf Resort sẽ làm hài lòng tất cả người chơi từ những hội viên thường nhật cho đến những người đi nghỉ mát tại khu du lịch golf ven biển này. Đặc biệt, sân golf với 4 tee phát banh sẽ mang đến nhiều thách thức cho những tay golf chuyên nghiệp nhưng cũng phù hợp với cả những golfer nghiệp dư.

Doson Seaside Golf Resort

Doson Seaside Golf Resort


Bên cạnh đó, green có kích thước đa dạng với những đường cong tinh tế cho phép golfer có thêm nhiều chọn lựa trong vị trí đặt pin. Điều này giúp cho chiến lược chơi trong một “cuộc chiến” thay đổi không ngừng và dĩ nhiên sẽ đòi hỏi các golfer phải tập trung cao. Những làn gió biển sẽ mang đến một bầu không khí trong lành, một cảm giác khoan khoái khi cái nóng dần vơi đi nhưng đồng thời cũng giúp tăng thêm “kịch tính” cho cuộc chơi. Cỏ Paspalum được trồng trên sân golf Đồ Sơn đảm bảo cho các green và fairway quanh năm xanh tốt đồng thời giúp banh dừng hợp lý trên fairway.

Xa xa, những rặng dừa chạy thành hàng dọc theo fairway mang đến một cảm giác tuyệt vời của khu du lịch ven biển. Những bãi cát được tạo hình một cách ngẫu hứng nhưng đầy nghệ thuật cùng với những hồ nước tự nhiên uốn mình theo dáng cong của khu resort, tất cả mang đến một không gian yên tĩnh, trong lành và thư thái dành cho các golfer.

Doson Seaside Golf Resort

Doson Seaside Golf Resort

Sân golf 18 lỗ Đồ Sơn khai trương là sân đầu tiên phục vụ người yêu golf ở một thành phố cảng sôi động Hải Phòng. Mừng ngày ra mắt 18 lỗ golf (18/10/2009), Doson Seaside Golf Resort tưng bừng với giải golf giao hữu mang tên “18 By The Sea Golf Tournament”. Hơn 200 golfer đến từ nhiều nước khác nhau đã cùng tham gia vào sự kiện này với hy vọng trở thành người đầu tiên tee-off cho sân golf mới. Giải Hole-in-one là một chiếc xe Mercedes Benz đáng mơ ước, bên cạnh đó là nhiều giải thưởng giá trị khác dành cho golfer thắng cuộc do Vietnam Airlines, Bai Tram Hideaway… tài trợ.

Doson Seaside Golf Resort

Doson Seaside Golf Resort

18 BY THE SEA GOLF TOURNAMENT RESULT

PRIZES WINNER
Mens Champion Mr. Kim Jong Phoo
Ladies Champion Ms. Lai Thi Phuong Lan

A DIVISION - HDCP 0 - 18
Best net Mr. Pham Dinh
1st Runner Up Mr. Pham Ky Hung
2nd Runner Up Mr. Yuji Takenoko

B DIVISION - HDCP 19 - 36
Best net Mr. Le Anh Tuan
1st Runner Up Mr. Pham Thanh Tri
2nd Runner Up Mr. Doan Manh Giao

LADIES DIVISION
Best net Ms. Tran Mai Anh
1st Runner Up Ms. Nguyen Thi Bich Nhuan
2nd Runner Up Ms. Nguyen Minh Nghia

Địa chỉ: Phường Ngọc Xuyên, Quận Đồ Sơn, Thành Phố Hải Phòng, Việt Nam
Đặt chỗ tee-off:
Tel: 84-313-867-956/58
Fax: 84-313-867-955
Email: sales@dosonseasidegolf.com

Tác giả bài viết: Quỳnh Như

Nguồn tin: golfandlife.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

giới thiệu

Hình ảnh và khách sạn

Nhà hàng hoa phượng đỏ

Địa chỉ : 123 đường X -Đồ Sơn - Hải Phòng

Tour du lịch

Những tin tức mới nhất Doson.vn
Doanh nghiệp muốn đăng tin ? Xem tất cả »