Videoclip: Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2009: Tứ kết cặp 09-15 (kháp đấu thứ 9)

Mời các bạn xem videoclip Tứ kết cặp 09-15 (kháp đấu thứ 9) trong Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2009.

Tin ảnh: săn vé xem chung kết chọi trâu Đồ Sơn 2009

7h30 ngày 27 tháng 09 năm 2009 (9/8 âm lịch) sẽ khai mạc vòng chung kết lễ hội chọi trâu Đồ Sơn tranh giải báo Hải Phòng năm 2009. Vé tăng giá vùn vụt, phe vé hoạt động mạnh, người mua đông. Nếu bạn không may mắn có được chiếc vé thì vẫn có cơ hội theo dõi qua truyền hình. Truyền hình Hải Phòng, VCTV3, VTV4 sẽ phát sóng trực tiếp lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2009, các bạn cũng có thể đón xem online trên trang tin http://doson.vn

Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2009: 20 năm khôi phục và phát triển

Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2009: 20 năm khôi phục và phát triển

Vòng chung kết Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn tranh giải Báo Hải Phòng diễn ra sáng chủ nhật 27- 9 (mồng 9 tháng 8 Kỷ Sửu) cùng với ý nghĩa là một trong 15 lễ hội cấp quốc gia như mọi năm, mang ý nghĩa đặc biệt khác, sẽ tưng bừng, hấp dẫn, kịch tính và hay hơn. Đó là dấu ấn của 20 năm khôi phục và phát triển một lễ hội truyền thống. Truyền hình Hải Phòng, kênh VCTV3 và VTV4 sẽ truyền hình trực tiếp giải đấu năm nay.

Phát hành một vạn vé trong lễ hội chọi trâu Đồ Sơn

Phát hành một vạn vé trong lễ hội chọi trâu Đồ Sơn

Khoảng một vạn vé (không kể vé mời) sẽ được phát hành phục vụ khách du lịch xem vòng chung kết Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn (Hải Phòng) năm 2009. Giá vé được công bố là 75.000 đồng/vé (vé đồng hạng).

Pha đánh hiểm hóc tại vòng loại hội chọi trâu 2009 - Ảnh PT - anhp.vn

Vòng đấu loại Hội chọi trâu Đồ Sơn 2009: Nhiều miếng đánh hay chưa từng có

Sáng 29-7 (tức 8-6 âm lịch), tại sân vận động trung tâm quận Đồ Sơn diên ra vòng đấu loại hội chọi trâu Đồ Sơn 2009. Đây là năm thứ 20 quận Đồ Sơn tổ chức ngày hội độc đáo này và là năm thứ 16 liên tiếp, Báo Hải Phòng và UBND quận Đồ Sơn phối hợp tổ chức.

Vòng loại chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2009

Vòng loại chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2009

Vòng loại chọi trâu truyền thống Đồ Sơn sẽ diễn ra vào ngày 29/7/2009 (8/6 âm lịch) tại sân vận động Đồ Sơn.

“Cháy” nhiều tour du lịch trong nước vào dịp hè

“Cháy” nhiều tour du lịch trong nước vào dịp hè

Trong khi lượng khách quốc tế đến Hà Nội đang bị giảm mạnh vào thời điểm này thì có một tín hiệu đáng mừng cho ngành du lịch, lượng khách du lịch nội địa có mức tăng đáng kể.

Ngày hè ở biển

Ngày hè ở biển

Mùa hè đang trong giai đoạn… nóng! Hoạt động du lịch - dịch vụ ở những vùng biển được yêu thích như Sầm Sơn, Hạ Long, Cát Bà, Đồ Sơn… luôn sôi động.

Khu biệt thự Đảo Dáu Resoft

Thị trường bất động sản du lịch: Không phải mua ở đâu cũng trúng!

Mua bất động sản du lịch là một “kênh” đầu tư mới, dù hấp dẫn nhưng không kém phần rủi ro bởi các khách hàng không hề có một chuẩn nào để có thể định lượng về giá cả, chất lượng, tính thanh khoản của sản phầm và nhất là thời gian hoàn vốn bỏ ra.

Bão số 4 uy hiếp Quảng Ninh, Hải Phòng

Bão số 4 uy hiếp Quảng Ninh, Hải Phòng

“Khẩn trương chống bão số 4” - đó là yêu cầu của Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đối với các địa phương nằm trong khu vực ảnh hưởng của bão số 4 tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão trung ương chiều 11-7. Do bão hình thành từ áp thấp nhiệt đới trên biển đông và di chuyển nhanh, có nhiều khả năng đi vào địa phận các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng từ trưa và chiều 12-7.

Đồ Sơn, Cát Bà quá tải vi…nắng nóng

Đồ Sơn, Cát Bà quá tải vi…nắng nóng

Đợt nắng kéo dài từ ngày 16/6 đến nay đã khiến du khách từ khắp nơi nườm nượp đổ về Đồ Sơn, Cát Bà để tránh nắng và cũng là để tận hưởng không khí mát lành của biển. Bởi thế, cả hai khu du lịch biển này đều rơi vào tình trạng quá tải.

Đồ Sơn hướng tới du lịch bốn mùa

Đồ Sơn hướng tới du lịch bốn mùa

Có người ví Đồ Sơn (Hải Phòng) như cô gái đẹp, nhưng chỉ thức vào mùa hè, còn mùa đông ngủ dài, vậy để đánh thức người đẹp, phải có phép nhiệm màu gì? Câu hỏi đã có lời giải khi thành phố và quận Đồ Sơn tạo mọi ưu đãi đối với các doanh nghiệp đầu tư ngày càng nhiều vào bán đảo đẹp tuyệt này.

Dạo biển.

Đón nắng ở biển Đồ Sơn

Bình minh rực rỡ trên bờ biển, hàng phượng đỏ rực và những thiếu nữ gợi cảm trong trang phục bikini. Khoảnh khắc ấn tượng của Đồ Sơn đã được nhiếp ảnh Phạm Mạnh Cường chia sẻ với VnExpress.net.

29/04 - Trời mưa Đồ Sơn vẫn đắt khách

29/04 - Trời mưa Đồ Sơn vẫn đắt khách

Những cơn mưa dai dẳng đầu mùa cũng không làm cho công việc kinh doanh khách sạn ở Đồ Sơn những ngày này ế ẩm được. 99% các phòng khách sạn đã được đặt hết từ nhiều ngày trước với giá ngất ngưởng. Các nhà nghỉ tư nhân cũng được vận hàn hết công suất. Bạn sẽ khó mà tìm được phòng nghỉ nếu không đặt trước.

Bến Nghiêng - Đồ Sơn

Dịp 30/4 và 1/5: Du lịch Đồ Sơn công khai giá phòng khách sạn

Kinh nghiệm mọi năm cho thấy, vào dịp này các khách sạn, nhà nghỉ đua nhau tăng giá bất hợp lý, gây bức xúc cho khách du lịch. Để phòng chống việc tăng giá bất hợp lý trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, ông Hoàng Đình Bình, Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn (Hải Phòng) cho biết: Quận đã tăng cường công tác kiểm tra, quản lý chặt chẽ các khách sạn, nhà nghỉ và yêu cầu các cở sở này phải niêm yết công khai giá.

Bến tàu không số - Đồ Sơn

Quận Đồ Sơn: Hoàn chỉnh quy hoạch, đẩy mạnh đầu tư phát triển du lịch

Ngày 18-3,Phó Chủ tịch Hoàng Văn Kể chủ trì cuộc làm việc với quận Đồ Sơn về đầu tư phát triển du lịch trên địa bàn và chuẩn bị tổ chức Liên hoan du lịch Đồ Sơn biển gọi 2009.

Bãi tắm Đồ Sơn

Liên hoan du lịch 'Đồ Sơn - Biển gọi 2009'

Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 30/4 đến 3/5, tại khu du lịch Đồ Sơn - TP. Hải Phòng với chủ đề "Đồ Sơn - biển gọi 2009" với nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn.

Phối cảnh mới.

Hải Phòng: trùng tạo Tháp Tường Long tại Đồ Sơn

Tháp Tường Long trên đỉnh núi Long Sơn Đồ Sơn là một di sản văn hoá, cột mốc chứng cứ lịch sử vươn ra biển của Phật giáo - một công trình kiến trúc nghệ thuật - văn hoá độc đáo thời Lý đã được chính quyền TP. Hải Phòng cho phép khởi công xây dựng lại ngày 11-6 -2008.

Toàn cảnh khu du lịch Đồ Sơn nhìn từ Khu 1

Đồ Sơn - Điểm du lịch hè lý tưởng

Đồ Sơn là một địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng của miền Bắc nước ta. Hàng năm, nơi đây thu hút khách nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Dịp 30/4 này, hãy cùng đến Đồ Sơn để thưởng ngoạn những ngày nghỉ vui vẻ, và thoải mái với núi, biển, nắng, gió và mây trời...

  Trang trước  1, 2 

giới thiệu

Hình ảnh và khách sạn

Nhà hàng hoa phượng đỏ

Địa chỉ : 123 đường X -Đồ Sơn - Hải Phòng

Tour du lịch

Những tin tức mới nhất Doson.vn
Doanh nghiệp muốn đăng tin ? Xem tất cả »